รากฟันเทียม ราคาเท่าไหร่ ควรเข้ารับการใส่รากฟันที่กับคลินิกไหนดี 10 คลินิกที่ควรไป

รากฟันเทียม ราคาเท่าไหร่ ควรเข้ารับการใส่รากฟันที่กับคลินิกไหนดี 10 คลินิกที่ควรไป

การทำรากฟันเทียม (dental implant) ถือเป็นการรักษาปัญหาการสูญเสียฟันแท้ ๆ ไป โดยจะใส่ลงไปใต้เหงือกให้เชื่อมติดกับกระดูกขากรรไกร วัสดุที่ใช้ในการทำรากฟันเทียม และความซับซ้อนของการรักษา าคาของการทำรากฟันเทียมในประเทศไทยจะอยู่ที่ 50,000 ถึง 100,000 บาทต่อซี่ ขึ้นอยู่กับคุณภาพของวัสดุและชื่อเสียงของคลินิก สำหรับการทำรากฟันเทียมทั้งปาก ราคามักจะอยู่ในช่วง 300,000 ถึง 800,000 บาทขึ้นไป 

คลินิกทันตกรรมที่มีชื่อเสียงมักมีบริการทำรากฟันเทียม การสอบถามข้อมูลและเปรียบเทียบราคาจากหลายคลินิกจะช่วยให้คุณได้บริการที่มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม สำหรับใครที่กำลังมองหาคลินิกทันตกรรมวันนี้เราจะมาแนะนำ ทันตกรรมที่รักษารากฟันเทียมที่ดีที่สุด จะมีที่ไหนบ้างไปดูกัน

แนะนำ 10 คลินิกทำรากฟันเทียม ด้วยทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

Mr.White Dental Clinic

รากฟันเทียมยี่ห้อที่เลือกมาทั้งหมด เป็นรากฟันเทียมคุณภาพสูง มาตรฐานโลก รับประกันการยึดติดแบบ Life-time guarantee ยังมีรากฟันเทียม ยี่ห้ออื่นๆ อีกมาก คนไข้สามารถเลือก brand ที่ต้องการได้ ราคาคนไทย จ่ายสบาย 3,800×10 เดือน โดยทันตแพทย์ทางรากเทียมโดยตรง ดูรายละเอียดและความรู้เรื่องรากเทีย ทำฟัน จัดฟัน รากฟันเทียม เชียงใหม่ (หลัง มช) ทันตกรรมครบวงจร โดยทีมทันตแพทย์มากประสบการณ์

เว็บไซต์ https://mrwhitedentalclinic.com/

เฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/MrWhiteDC/

BIDH โรงพยาบาลทันตกรรมกรุงเทพอินเตอร์เนชั่นแนล

การปลูกรากฟันเทียมก็เหมือนกับการรักษาอื่นๆที่มีต้องการผ่าตัด ซึ่งอาจก่อให้เกิดการบวมและช้ำบ้างหลังการผ่าตัด ดังนั้นการเลือกทันตแพทย์ที่เชี่ยวชาญเฉพาะทางจึงมีความสำคัญมากในการทำรากเทียม ดูราคาและโปรโมชั่นรากฟันเทียมตอนนี้ ทีมทันตแพทย์ที่ให้การดูแลเรื่องรากเทียมของโรงพยาบาลทันตกรรมBIDH เป็นทันตแพทย์ทันตแพทย์ทางด้านรากฟันเทียมและทันตกรรมประดิษฐ์ระดับแนวหน้าของประเทศไทย

เว็บไซต์ https://dentalhospitalthailand.com/th/index/

เฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/dentalhospitalthailand/

Dentalworld Chiangmai

การฝังรากฟันเทียมแบบทันทีหรือที่เรารู้จักอีกชื่อ Immediate implants คือการฝังรากเทียมภายหลังการถอนฟันทันที ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของทันตแพทย์โดยส่วนใหญ่แล้วการฝังรากฟันเทียมแบบทันทีจะเหมาะกับคนไข้ที่มีกระดูกขากรรไกรที่ดีเท่านั้น คลินิกทำฟัน เดนทัลเวิลด์เชียงใหม่​ มาตรฐานการรักษาทางทันตกรรมที่ดีเยี่ยม ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ คอยให้คำปรึกษาและการรักษาอย่างมืออาชีพ ให้คุณยิ้มสวยอย่างมั่นใจและมีสุขภาพฟันที่ดี

เว็บไซต์ https://www.dentalworldchiangmai.com/

เฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/dentalworldchiangmai/

CDC Dental Clinic

รากฟันเทียมเชียงใหม่ รากฟันเทียม ทำมาจากวัสดุที่เข้ากันได้ดีกับร่างกายของเรา ใช้ทดแทนฟันที่หายไปได้ทั้งส่วนของรากและส่วนตัวฟัน รากฟันเทียมโดยทั่วไปในยุคปัจจุบันมักเป็นเกลียวหรือทรงกระบอกที่ทำมาจากโลหะไทเทเนียม CDC โครงการมีโชคพลาซ่า ชั้น 2 คลินิกทำฟัน จัดฟัน เชียงใหม่ ดูแลเรื่องฟัน ทันตกรรมครบวงจร โดยทีมทันตแพทย์มากประสบการณ์

เว็บไซต์ https://www.cdcdentalclinic.com/

เฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/cdcdentalcm/

Smile And Co Dental Clinic 

คลินิกทันตกรรม Smile And Co Dental Clinic  ก่อนตัดสินใจทำรากฟันเทียมที่ไหนดี อย่าลืมตรวจสอบรีวิวครับ คลินิกที่สนใจ มีคนไข้เข้ามาใช้บริการจริงมากน้อยเพียงใด มีตัวอย่างเคสรีวิวก่อนและหลังทำ เพื่อเปรียบเทียบผลการรักษา ยิ่งมีเคสมากๆ และการกล่าวถึงคลินิกและทันตแพทย์ในแง่ดี บริการด้วยคุณภาพและความเอาใจใส่ ก็จะช่วยเพิ่มความมั่นใจก่อนเข้ารับบริการได้ครับ

เว็บไซต์ https://smileandcodentalclinic.com/

เฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/smileandcodentalclinic/

Thantakit International Dental Center ศูนย์ทันตกรรมทันตกิจ

ทันตกรรมรากฟันเทียมกับคลินิกทำรากฟันเทียมเฉพาะทาง (Dental Implants) ป้องกันการสูญเสียฟัน เสริมสร้างสุขภาพช่องปาก ศูนย์ทันตกรรมทันตกิจ เป็นคลินิกทันตกรรมแห่งแรกของประเทศไทยที่ริเริ่มการรักษาทันตกรรมรากฟันเทียมตั้งแต่ปี พ.ศ. 2516 โดยทันตแพทย์บัญชา ศิริไกร ท่านเป็นทันตแพทย์ไทยท่านแรกที่ได้เดินทางไปศึกษาทันตกรรมรากฟันเทียมที่ Temple University เมืองฟิลาเดลเฟีย ประเทศสหรัฐอเมริกา 

เว็บไซต์ https://www.thantakit.com/th/

เฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/ThantakitDentalCenter

Dentalimage

รากฟันเทียมเพื่อคนไทย 29000 บาท เพื่อสุขภาพฟันที่ดีไม่ควรรอ บริการการรักษาด้านรากฟันเทียมเต็มรูปแบบ วัสดุอุปกรณ์และเทคโนโลยีทางทันตกรรม มาตราฐานโลกและได้รับการแต่งตั้งเป็น ศูนย์ศึกษาวิจัยทางคลินิก Clinical Research Center of Osstem Dental Implant ปันจุบันศูนย์ทันตกรรมรากฟันเทียม คลินิกทันตกรรมเดนทัลอิมเมจ มีทั้งหมด 5 สาขาเดินทางสะดวก ได้แก่ สาขาพญาไท สาขาลาดพร้าว สาขาพระราม 2 สาขาสุุขุมวิท และสาขารามอินทรา

เว็บไซต์  https://www.dentalimageclinic.com/dental-implant/ 

เฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/dentalimagebkk 

Smile Signature Dental Clinic

การทำรากฟันเทียม ด้วยวิธีนี้เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ไม่มีฟันในส่วนของฟันบนหรือฟันล่างเหลืออยู่แล้ว สามารถเลือกทำรากฟันเทียมเป็น 2 รากเทียม หรือ 4 รากเทียม ก็ได้แล้วจะมีการใช้อุปกรณ์เพื่อใช้เชื่อมต่อ ในการยึดฟันปลอม ซึ่งฟันปลอมนี้จะใส่และถอดออกได้ด้วยการล็อคกับอุปกรณ์เชิ่อมยึดรากฟันเทียม ซึ่งจะทำให้ฟันปลอมใช้งานได้ดีเพราะล็อคติดแน่นกับรากฟันเทียม ไม่มีการขยับขณะทานอาหารหรือพูดคุย

เว็บไซต์ https://smilesignature.com/

เฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/SmileSignature

Chiangmai Smile Dental Clinic

การแก้ปัญหาการสูญเสียฟันแท้ที่หลุดไปด้วยการผ่าตัด ฝังโครงรากฟันเทียมเพื่อยึดติดกับกระดูกขากรรไกรของคนไข้ ตรงตำแหน่งที่สูญเสียฟันเเละรากฟันธรรมชาติไป จากนั้นทันตแพทย์อาจจะทำฟันปลอม หรือครอบฟันมายึดติดกับราก ทดแทนฟันที่หลุดไป เพื่อให้ฟันบดเคี้ยวได้อย่างมีประสิทธิภาพเทียบเท่าฟันจริง

เว็บไซต์ https://chiangmaismiledental.clinic/

เฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/chiangmaismile

MOS Dental Clinic

MOS Dental Clinic ขอเป็นทางเลือกให้กับผู้ที่สนใจทำรากฟันเทียม เพราะเราทำรากฟันเทียมตัวแรกให้กับคนไข้ ตั้งแต่ปี 2002 และปัจจุบันเราให้บริการทางด้านรากฟันไปแล้วอย่างน้อย 2,000 ซี่ เราติดตามดูแลรักษารากฟันเทียมทุกซี่ต่อเนื่องยาวนานเกือบ 20 ปี ผ่านมอสเดนทอลทั้ง 30 สาขาทั่วกรุงเทพและปริมณฑล จึงไม่ต้องกังวลหากพบปัญหาในอนาคตอันไกลโพ้นข้างหน้า เราดูแลคนไข้เป็นอย่างดีเสมอมา

เว็บไซต์ https://www.mosdentalclinic.com/dental-implant/

เฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/mosdentalclinic